ซื้อรถเข็นเด็กแบบไหนดี ยี่ห้อไหนดี แบบไหนให้ปลอดภัย และใช้ได้นาน

Last updated: 13 ก.พ. 2563  |  1380 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อรถเข็นเด็กแบบไหนดี ยี่ห้อไหนดี แบบไหนให้ปลอดภัย และใช้ได้นาน

และวันสุดแสนพิเศษอย่างวันแรกที่คุณได้เห็นหน้าลูกของคุณใกล้เข้ามาแล้วคุณก็ตื่นเต้นอย่างมาก!

ในขณะที่คุณกำลังหอบหายใจในการต้องตระเตรียมทุกอย่างสำหรับลูกรักของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดซึ่งหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่อาจเกิดขึ้นในใจของคุณคือการเตรียมหาซื้อของต่างที่ลูกรักต้องใช้ให้สมบูรณ์แบบสำหรับวันพิเศษของลูกรักของคุณไม่ว่าคุณพ่อที่ต้องการ รถเข็นเด็ก ที่ดูดีและ ปลอดภัย หรือคุณแม่ที่ต้องการเตรียมเสื้อผ้าให้ลูกน้อย แม้แต่อุปกรณ์การดูแลลูกน้อยให้ถูกวิธีเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคุณแม่มือใหม่  หากคุณกำลังกังวลว่า วิธีเลือกรถเข็น อย่างไรให้ ปลอดภัย สมบูรณ์แบบตามที่ต้องการแต่คุณไม่จำเป็นต้องซื้อ รถเข็นเด็ก ในราคาแพงเป็นหมื่นบาท เอาเท่าความสามารถคุณจ่ายเงินได้

 
         รถเข็นเด็ก มีกี่แบบกันน่า และใช้แบบไหนบ้างนะ
 
                                     


น้ำหนัก อย่าเพิ่ง งง!! นะก็คือว่า รถเข็นเด็ก ที่ขายกันในท้องตลาดส่วนใหญ่น้ำหนักประมาณตั้งแต่ 4 กิโลกรัม จนถึง 15 กิโลกรัมกันที่เดียว เฮ้ย!! งงใช้ไหมละ ยังไม่รวมน้ำหนักของคุณลูกสุดที่รักอีกที่จะต้องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีก แค่คิดก็เวียนหัว น้ำหนักของ รถเข็นเด็ก จึงเป็นสิ่งแรกถามกันมากแล้วไปซื้อ รถเข็นเด็ก ต้องเช็คให้ดีเลย และ รถเข็นเด็ก ก็มีหลายแบบ หลายประเภทกันที่เดียว ทำเอาคุณแม่งง กันไปเลยว่าแบบไหนจะเหมาะกับเรา เมื่อได้ รถเข็นเด็ก ที่ชอบแล้วแต่ก็อย่างลืมเรื่องที่จะต้องแขวนกระเป๋าสัมภาระอื่นๆ ของเบบี๋ได้อีก แพราะถ้ารถเข็นมีน้ำหนักเบามากก็จะทำให้แบกของที่มีน้ำหนักเยอะไม่ได้

 
                                    



รถเข็นพับได้ เก็บได้ง่าย

ฟังแล้วก็อาจจะกลัวทำไม่เป็นแต่ เอาจริงๆ วิธีการพับเก็บรถเข็นมันไม่ได้ซับซ้อนเหมือนกับการทำอาหารให้ลูกน้อยแต่ประการใด แต่มันก็ต้องมีทักษะกันนิดนึง เพื่อจะได้ถูกขั้นตอนและจะได้ใช้กันยาว สมัยนี้รถเข็นมีหลากหลายแบบให้เลือก และรถเข็นพับได้ หลากหลายแบบมากๆ พับแล้วมีแบบ รถเข็นก้านร่ม แบบพับ 3 ตอนที่นำขึ้นเครื่องบินได้ พับแบบมือเดียว ฟ้งแล้วก็ปวดหัวเลยที่เดียว มนุษย์แม่ฟังแล้วก็งง คงต้องให้คุณพ่อรับมือไปก่อน ตอนพนักงานสาธิตสินค้าทุกขั้นตอนตั้งแต่การกางออกนั่งจนถึงการพับเหมือนจะง่ายไปหมด ดังนั้น ก่อนจะพาเจ้าตัวเล็กไปลั้นลานอกบ้านที่ไหน ต้องแน่ใจว่า เราฝึกฝนฝีมือการพับ รถเข็นพับได้ ของเรา สามารถพับเก็บได้ง่าย รวดเร็ว และกางออกพร้อมใช้งานได้ทันใจ



         

รถเข็นอเนกประสงค์

อย่าลืมนะว่า รถเข็นเด็ก ก็เหมือน รถเข็นอเนกประสงค์ ต้องทำได้ทุกอย่างไหนจะเป็นที่นอนเคลื่อนที่นอนกันตั้งแต่เบบี๋ ไปถึงน้องอายุ 3-4 ขวบ กันเลยที่เดียว ไหนจะแบกของสัมภาระจำพวก ขวดน้ำ ขวดนม นมผง ผ้าอ้อมสําเร็จรูป และอื่นอีกมากมาย นั้นหมายความว่า รถเข็นอเนกประสงค์ จะต้องมีเบาะที่ปรับนอนได้ 3 ระดับ นั่ง นอน เอน เบาะนอนหนานอนสบาย จะให้ดีต้องมีความปลอดภัย มั่นคง ขณะเคลื่อนที่ ด้วย นั้นหมายความว่า รถเข็นอเนกประสงค์ ก็ต้องมีล้อที่แข็งแรง เคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่ว หมุนได้รอบ 360 องศา รวมไปถึง ระบบเบรกรถให้หยุด ทั้งหมดทั้งปวง ก็ขึ้นอยู่กับเงินในกระเป๋าของคุณพ่อคุณแม่ เพราะ รถเข็นเด็ก ที่เราจะจัดหาให้เบบี๋ของเรานั้นมีราคาตั้งแต่ หนึ่งพันบาทจนถึงสองสามหมื่นบาทเลยที่เดียว อย่าเพิ่งตกใจนะเพราะ รถเข็นเด็ก ที่ราคาแพงก็จะมีระบบความปลอดภัยที่มากว่าและวัตถุดิบในการผลิตก็จะดีกว่าด้วย ลองไปเดินเล่นหาความรู้จากพนักงานขายให้ห้างสรรพสินค้าและจะได้ความรู้เยอะที่เดียวเลยละ จะได้พร้อมลุยทะยานไปกับเบบี้สุดที่รัก

 

Powered by MakeWebEasy.com